[Takiguchi Enjo] – [滝 口 炎 上]

[Takiguchi Enjo] – [滝 口 炎 上]

Hóng lâu nay cuối cùng cũng có *trấm khăn* ❤

Cảm ơn chủ nhà WHERE IS SUSHI nhiều lắm  (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

Link engsub: http://whereisthesushi.tumblr.com/post/121503691456/3-months-before-my-stay-in-japan-ends-i-finally

Kịch [Takiguchi enjo] của Takky, Chantomo và Kouchan ❤

Takiguchi Enjio - 滝 口 炎 上

*Ba tháng trước khi tôi rời Nhật Bản, cuối cùng tôi cũng bước vào Meiji-za … nhưng không phải đi xem phim * , mà thay vào đó, chúng tôi đã có mặt để xem [滝 口 炎 上] – [Takiguchi enjo], một buổi tiệc sinh nhật, bạn nghĩ là của ai, đó là sinh nhật lần thứ 30 của Takiguchi san. Thực ra chúng tôi không ở đó vì Takky san. Ý tôi là, tôi thậm chí không biết tên của chương trình cũng như diễn viên chính, cho đến khi…… chúng tôi ổn định chỗ ngồi và bắt đầu hát chúc mừng sinh nhật.

Takiguchi Enjio - 滝 口 炎 上

Về cơ bản chúng tôi đến để ngắm những người đàn ông với cái trán samurai quyến rũ cùng chỏm tóc giữa đầu. Các diễn viên thật sự rất tuyệt. Ý tôi là nhìn Yonehara, Chantomo và Anzai (người con trai với trang phục cầu kì nhưng lại không làm tóc giống hai người kia) tôi đã rất bất ngờ. Tôi phân vân không biết có nên chụp ảnh của Chantomo và Yonehara với kiểu tóc đó hay không.

Takiguchi Enjio - 滝 口 炎 上

Takiguchi Enjio - 滝 口 炎 上

Takiguchi Enjio - 滝 口 炎 上

Takiguchi Enjio - 滝 口 炎 上

Meiji-za thật sự rất biết cách kinh doanh và họ đã bán những hộp bento** làm sẵn cho những fan như tôi. Ngồi trong nhà hát ăn bento đắt đỏ cũng rất ngon nhưng……một lần là đủ rồi.

Takiguchi Enjio - 滝 口 炎 上

Chỗ ngồi ban đầu của tôi không thoải mái chút nào, do nó gần với lối đi bên trái, vì vậy mỗi khi khán giả bước vào tôi không còn thấy gì trên sân khấu nữa. Có một màn hình TV nhỏ mà mọi người có thể theo dõi, nhưng nếu như vậy tôi sẽ bị trẹo xương vì phải ngước cổ lên cho đến hết kịch. Và điều tệ nhất là………Chantomo cứ đứng ở phía gần lối đi bên trái.

Rất may là khi được khoảng nửa thời gian thì chỗ ngồi kế chỗ bạn tôi trống (chỗ cô ấy ở giữa khán đài) vì vậy tôi lén lút đến đó, hy vọng không ai để ý. Có một hàng khán giả ngồi phía sau chúng tôi, nên tôi thấy hơi có lỗi. Nhưng mà chỗ ngồi bên trái thật sự rất khủng khiếp và meiji-za cần phải ngừng bán vé những ghế đó, bạn sẽ không thể nhìn thấy gì trên sân khấu đâu.

Takiguchi Enjio - 滝 口 炎 上

[Takiguchi enjo] là một vở kịch khá ổn. Takky san vào vai một anh chàng giàu có điển hình, bảo vệ người con gái của mình và chiếm lấy trái tim cô ấy bất chấp những trở ngại đến từ gia đình truyền thống. Và hai người đã thuyết phục được gia đình mình. Những tấm thảm trang trí rất đẹp, và giọng nói của Anzai cũng hay nữa. ❤

Sau chương trình, mọi người nghỉ giải lao 20 phút và các diễn viên (chủ yếu là Takkky san) đã thay một bộ vest và những người khác (tôi không thể nhớ tên) đã cố gắng chơi violin và thật ra thì nó không được hay cho lắm. Nhưng mà khán giả tokyo chúng tôi luôn lịch sự hơn những người đến từ osaka vì vậy chúng tôi cười và nhẹ nhàng vỗ tay hahahaha. Sau đó toàn bộ dàn diễn viên tham gia, bây giờ tất cả mặc quần thể thao và áo taki. Khán giả cổ vũ cho họ và mọi thứ khá thú vị.*

End!

Shin Shin: Cảm nghĩ khi đọc đến đoạn “samurai quyến rũ” là……………..muốn xỉu :3 thiệt ra đối với người Nhật thì hình tượng đó vô cùng oai phong, cơ mà chủ nhà vẫn không cảm nỗi *rùng mình*. Mà Takky =.= anh tập violin cho nhiều vô rồi chơi không được là sao >.< *cạp* anh. Cơ mà vở kịch được khen nhiều ^_^ *ôm* hết hai người: Takky và To nha ❤ ❤ ❤

Chú thích:

*Nguyên văn là “kabuki”: Bộ phim truyền hình cổ điển Nhật Bản.

** Bento: cơm hộp tự làm.

One thought on “[Takiguchi Enjo] – [滝 口 炎 上]

  1. Pingback: Made by Shin Shin! | myloveysmyangel

Leave a Reply

